Vào lúc nào Sạc điện thoại tốt nhất?

Bao duong dieu hoa tai ha noi - khi nào ưng ý để sạc pin là một vấn đề vẫn thường gây tranh cãi giữa các người tiêu dùng điện thoại di động.


Theo Forbes, sạc điện thoại dường như đã được lập trình thành 1 thói quen hàng ngày của chúng ta. Nhưng thói quen này đôi lúc siêu khác ở một số người: với người sẽ cắm sạc điện thoại qua đêm khi họ đi ngủ nhưng cũng mang người cắm sạc mỗi lúc ngồi gần nguồn điện. Nhưng vấn đề là pin lithium-ion sẽ bị chai sau một thời gian tiêu dùng cần đa dạng người mua siêu muốn biết làm cho thế nào để sạc pin 1 cách nhanh chóng nhất đồng thời kéo dài được tuổi thọ của pin? Sua chua dieu hoa tai nha Về lý thuyết, 1 thỏi pin toàn bộ cạn kiệt năng lượng sẽ sạc nhanh hơn, nó giống như tốc độ hút nước của một sa mạc không cằn vậy.

Mark Carlson, 1 kỹ sư tại Motorola cho biết: 'nói chung, một viên pin sở hữu tỷ lệ năng lượng còn thấp sẽ sạc nhanh hơn viên pin đang còn năng lượng rộng rãi hơn. đề cập phương pháp khác, pin còn 10% sẽ sạc nhanh hơn lúc pin còn 50%'.

Carlson cũng cho biết, các viên pin với 'giới hạn sạc' mà điều này sẽ giúp cho chu kỳ sử dụng của nó lâu hơn giả dụ các bạn tuân thủ 'giới hạn' này mỗi khi sạc.

Tuy nhiên, ông cũng cho biết tỷ lệ charge rate (tỷ lệ xả), 1 khái niệm dùng để chỉ tốc độ nạp/xả điện pin thực tế của một sản phẩm, còn phụ thuộc vào sự hài hòa giữa phần cứng và phần mềm. Trên lý thuyết pin luôn sạc nhanh hơn khi nó trống rỗng như điều này chẳng hề luôn luôn đúng. 'Tỷ lệ pin thích hợp để bắt đầu sạc cho mỗi điện thoại phụ thuộc cả vào ngừng sạc của pin hiện tại cùng với vi mạch điều khiển bên trong. với nghĩa là muốn sạc nhanh ko phải chỉ bắt buộc để gần hết pin và cắm sạc là được mà bạn cần chọn hiểu xem phần cứng bên trong cũng như phần mềm của thiết bị sở hữu hỗ trợ cho điều này hay không nữa', Carlson cho biết.

Sua chua dieu hoa tai ha noi - Điều này ko thực sự làm cho thay đổi thói quen sạc pin của bạn nhưng nó mang thể giải thích cho bạn vì sao lúc pin điện thoại gần cạn bạn cảm thấy trang bị sạc nhanh hơn khi nó vẫn còn % pin phổ biến hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét