Các cách chọn mua máy bắt vít

Máy bắt vít đang dần đích thực trở thành một dụng cụ hữu dụng trong các gia đình, nhất là với các công việc mà chúng ta phải tự làm một mình. Một chiếc máy bắt vít đa năng như của Hitachi, Bosch, Black and Decker chẳng những giúp chúng ta tiện tặn được thời gian và công sức để hoàn thành công việc mà còn mang lại được hiệu quả cao hơn so với khi bắt vít bằng tay. Bởi những con vít sẽ được bắt chắc chắn hơn và an toàn hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy bắt vít và giá thành cũng rất khác nhau nên sẽ khiến bạn mất nhiều thời kì trong việc lớp sản phẩm mình cần. Bài viết này bao duong dieu hoa tai nha có thể giúp bạn ra quyết định chóng vánh hơn khi chọn mua cho mình những chiếc máy bắt vít. 

Máy bắt vít giúp chúng ta hà tiện được thời gian và công sức để hoàn thành công việc 
1. Chức năng của máy bắt vít 

Máy bắt vít được dùng để xoay những con vít vào sâu bên trong một nguyên liệu được làm từ gỗ, nhựa hoặc những loại vật liệu khác nữa. Những con vít thường dđược dùng để kết chặt mọi thứ lại với nhau bằng cách tạo ra những hốc hình xoắn ốc để bảo đảm độ bền và sự an toàn. Những chiếc tua vít bằng tay trước đây được điều khiển bởi bàn tay và cổ tay của người. Người dùng sẽ đặt đầu của tua vít vào nơi thích hợp trên bề mặt vật liệu và vặn tua vít. Sự chuyển động xoay của đầu tua vít sẽ tạo ra lỗ hình xoắn ốc sau vào lớp bề mặt vật liệu. Những chiếc máy bắt vít cũng hoạt động theo cách rưa rứa tuy nhiên những con vít sẽ được cung cấp năng lượng phê duyệt những chiếc mô-tơ bên trông máy nên người sự dụng sẽ không tốn quá nhiều sức lực để làm công việc bắt vít như trước đây. 
>>> Xem tiếp: sua tivi tai nha
2. Phân loại 

Những chiếc máy bắt vít dù là có dây hay không dây đều làm việc hiệu quả hơn những chiếc tua vít bằng tay. Chúng đều giúp chúng ta tiện tặn thời gian, cho phép người sử dụng có thể hoàn tất công việc dù là phức tạp đến mấy. Việc chọn lựa máy bắt vít có dây hay không dây bắt đầu từ việc xác định xem nó sẽ được dùng vào những việc gì. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định xem loại nào là tốt nhất. Đối với những nơi không có sẵn nguồn điện thì một chiếc máy bắt vít không dây rõ ràng là hữu dụng hơn. Nhưng ở những nơi mà máy bắt vít được dùng liên tiếp cả ngày và chúng ta không có thời kì để sạc chúng thì một chiếc máy bắt vít có dây kiên cố sẽ tốt hơn. 

Máy bắt vít có dây có thể dùng liên tục cả ngày 

Loại máy Máy bắt vít có dây Máy bắt vít không dây 
Đặc trưng – Năng lượng máy có được là do nguồn điện và bộ phận điều khiển cung cấp.
– Có thể điều chỉnh những mức tốc độ khác nhau. – Lấy năng lượng hoạt động từ pin được lắp đặt bên trong tay cầm
– Pin thường là Ni-Cad hoặc Li-ion
– Không có nút điều chỉnh tốc độ
– Chỉ dùng duy được vào mục đích bắt vít, không kèm thêm tính năng khoan. 
Ưu điểm – Điều khiển tối ưu hơn
– Không phải lo ngại sợ hết năng lượng cung cấp cho máy khi phải dùng cả ngày.
– Mô-tơ lớn hơn, có khả năng hoạt động tốt hơn những chiếc máy không dây. – Dễ mang theo
– Có thể sử dụng tức thời tại bất kì đâu, nhất là những chỗ chật chội
– Tay cằm có khớp giúp làm giảm sự mỏi mệt cho người dùng nhất là khi phải cầm máy ở tư thế đứng 
Nhược điểm – Bất tiện để mang đi xa do thiết kế khá kềnh càng.
– Giá thành thường đắt hơn những chiếc không dây cùng loại. – Pin sạc dễ bị hỏng khi để lâu không dung.
– Thiết kế không gian chứa pin làm giảm kích thước của mô-tơ nên máy không dây chẳng thể hoạt động mạnh như máy có dây cùng cỡ


Máy bắt vít không dây sẽ hoạt động tốt ở những nơi không có nguồn điện 
>>> Dịch vụ sua tivi tai ha noi
3. Các đặc trưng khác 

– Tốc độ khác nhau của những chiếc máy bắt vít sẽ giúp bạn kiểm soát chúng dễ dàng hơn. Chúng cũng cho phép bắt vít bề mặt ở những nguyên liệu và những loại vít khác nhau. Hầu hết các máy bắt vít đều có chức năng đảo ngược, tức là cho phép tháo vít khỏi bề mặt đã bắt khi cần thiết. 

– Nhiều loại máy bắt vít cho phép bạn khóa hoạt động của máy và dùng chúng như những chiếc tua vít bằng tay thường ngày. 

– Bạn sẽ cầm chiếc máy chắc hơn nếu chúng được trang bị những tay cầm được bọc bằng lớp cao su cách điện hoặc những vật liệu êm ái khác. Những tay cầm dạng này sẽ khá hưu ích đôi với những bàn tay hay bị ra mồ hôi. 

– Vài loại máy bắt vít được bán kém với một số phụ kiện như hộp chứa hoặc một vài đầu bắt vít để đổi thay cho ăn nhập. Số khác còn được trang bị cả một chiếc đèn nhò để giúp làm việc trong những góc tối.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét